XÃ LƯƠNG NỘI LONG TRỌNG TỔ CHỨC LỄ KỶ NIỆM 60 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐẢNG BỘ XÃ(10/8/1964 - 10/8/2024)

 
 

 


Ngày 09 tháng 8 năm 2024 xã Lương Nội long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 60 năm ngày thành lập đảng bộ xã (10/8/1964 - 10/8/2024). Tại buổi lễ đồng chí Nguyễn Đình Tỵ. Bí thư đảng ủy - Chủ tịch HĐND xã đã đọc diễn văn ôn lại chặng đường 60 năm thành lập, xây dựng, phát triển và trưởng thành của đảng bộ xã Lương Nội, đến nay xã Lương Nội đã có nhiều sự đổi thay phát triển đi lên đời sống vật chất, tinh thần của người đân đã được nâng lên rõ rệt, công tác xây dựng đảng, xây dựng hệ thống chính trị luân được quan tâm, chú trọng, công tác quốc phòng, an ninh luân được củng cố vững chắc. Nhìn lại 60 năm xây dựng và trưởng thành đảng bộ xã Lương Nội đã tập trung lãnh đạo nhân dân các dân tộc trong xã đạt được nhiều thành tựu đáng kể trên các lĩnh vực kinh tế, xã hội, quốc phòng, an ninh, lòng tin của nhân dân các dân tộc trong xã đối với Cấp ủy, Chính quyền ngày càng thêm được củng cố.

Về dự và chỉ đạo buổi lễ đồng chí Bùi Thị Hoa. PBT Thường trực huyện ủy - Chủ tịch HĐND huyện đã có bài phát biểu quan trọng, đồng chí đã ghi nhận và biểu dương những thành tựu mà đảng bộ xã đã đạt được trong 60 năm qua, đồng thời đồng chí cũng chỉ ra những tồn tại hạn chế mà đảng bộ cần tập trung khắc phục trong thời gian tới, đồng chí cũng gợi mở một số vấn đề quan trọng mà đảng bộ xã cần quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện thật tốt trong gia đoạn tiếp theo, đặc biệt là phải quan tâm xây dựng thật tốt các văn kiện và chuẩn bị nguồn nhân sự cho đại hội đảng bộ xã khóa XXV, nhiệm kỳ 2025 - 2030.

Về tham dự buổi lễ có 170 đại biều, có các đồng chí lãnh đạo huyện, các đồng chí lãnh đạo các xã cụm Quý Lương và lãnh đạo các xã lân cận giáp ranh với xã Lương Nội, các đồng chí đảng viên lão thành được nhận huy hiệu đảng, các đồng chí đảng viên tiêu biểu xuất sắc, lãnh đạo các cơ quan, đơn vị, các ngành, đoàn thể và các thôn trong xã, con em xã Lương Nội đang lao động, học tập, công tác xa quê cũng về tham dự buổi lễ.

Trước đó vào ngày 04/8 đến ngày 08/8/2024 xã Lương Nội tổ chức các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục, thể thao chào mừng lễ kỷ niệm, ngày 09/8/2024 trước giờ khai mạc buổi lễ, tổ chức diều hành biểu dương lực lượng, biểu dương tinh thần đoàn kết của nhân dân các dân tộc trong xã một lòng đi theo đảng quang vinh.

                                      

                Đ/c Bùi Thị Hoa. Phó bí thư Thường trực huyện ủy - Chủ tịch HĐND huyện phát biểu tại buổi lễ  

  

                     Đ/c Nguyễn Đình Tỵ. Bí thư đảng ủy - Chủ tịch HĐND xã đọc diễn văn buổi lễ

  

             Các Đ/c lãnh đạo xã trao tặng cuốn lịch sử  đảng bộ cho các đại biểu tham dự buổi lễ.
                                                                                                                             
                                                                                                                        Tin bài:
T.N.H